Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng Samsung J7 Prime đen màn hình

Bạn đang gặp tình trạng Samsung J7 Prime đen màn hình. Bạn muốn biết nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng Samsung J7 Prime đen màn hình. Cùng tham khảo các thông tin trên bạn nhé.

Có thể nói, Samsung J7 Prime hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy, Samsung J7 Prime vẫn giống như bao chiếc smartphone khác, không thể thoát khỏi được các lỗi hư hỏng thường gặp và khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Trong đó, Samsung J7 Prime đen màn hình là một tình trạng khó chịu mà nhiều người gặp phải.

samsung j7 prime den man hinh

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung J7 Prime đen màn hình?

Trong quá trình sử dụng, có thể nói có rất nhiều sự cố dẫn đến tình trạng màn hình Samsung J7 Prime bị đen. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và có được các cách sử dụng máy tốt nhất.

- Bạn sử dụng máy đến hết pin mà không để ý. Khi máy bị hết pin, tất nhiên máy sẽ thể hoạt động và hiển thị màn hình được nữa.
- Bạn vô tình cài đặt một ứng dụng không nào đó không tương thích với hệ điều hành của Samsung J7 Prime hoặc trong máy có ứng dụng không tương thích với nhau, gây ra hiện tượng xung đột phần mềm. Điều này có thể khiến màn hình của Samsung J7 Prime không thể hiển thị.
- Điện thoại của bạn bị ngấm nước hoặc phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, có nhiều hóa chất độc hại cũng có thể khiến máy bị đen màn hình.
- Máy đã từng bị va chạm mạnh hoặc phải chịu những tác động của một lực lớn từ bên ngoài. Điều này khiến màn hình của máy bị chấn động và dẫn tới việc bị tối đen hoàn toàn.

samsung j7 prime bi den man hinh

Khắc phục Samsung J7 Prime đen màn hình đơn giản

- Trước hết, bạn hãy thử sạc pin cho máy trong khoảng 15 – 20 phút rồi khởi động lại máy và xem máy có thể hoạt động trở lại hay không. Trong trường hợp này, bạn hãy đảm bảo bộ sạc của mình vẫn còn hoạt động tốt.
- Nếu xác định nguyên nhân không phải do máy hết pin thì bạn hãy thử tắt nguồn và khởi động lại máy. Thủ thuật này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn, nút home và giảm âm lượng của J7 Prime cùng lúc trong khoảng vài giây rồi thả tay ra là được.
- Trong trường hợp khởi động lại cũng không hề có tác dụng thì bạn nên tiến hành hard reset cho thiết bị để máy được trở về trạng thái cài đặt gốc. Tuy nhiên, điều này sẽ xóa hết dữ liệu có trong máy nên bạn cần cân nhắc trước khi tiến hành. Cách thực hiện như sau: Tắt nguồn điện thoại > Nhấn giữ đồng thời nút nguồn, home và giảm âm lượng đến khi xuất hiện chế độ Recovery thì thả tay ra > Chọn Wipe data/ factory reset bằng phím nguồn > Yes > Chọn Reboot system now là xong.

Nếu nhưu với các biện pháp trên vẫn không thể nào khắc phục được các sự cố dẫn đến màn hình Samsung J7 Prime bị đen. Lúc này, hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Chúc các bạn thành công với các biện pháp trên!