Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn nên làm gì khi Samsung S8 lỗi camera sau

Bạn đang gặp tình trạng Samsung S8 lỗi camera sau. Bạn muốn tìm hiểu nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng này. Bạn nên làm gì khi Samsung S8 lỗi camera sau. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi gặp vấn đề này

Chiếc điện thoại Samsung S8 của bạn đang có dấu hiệu hư hỏng lỗi camera khiến bạn vô cùng khó chịu. Vậy làm thế nào để sửa Samsung S8 lỗi camera sau? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân gây lỗi cùng cách khắc phục khi chẳng may gặp phải lỗi này.

samsung s8 loi camera sau

Nguyên nhân Samsung S8 bị lỗi camera là gì?

Samsung S8 bị lỗi camera thường nguyên nhân có thể là do lỗi phần cứng và lỗi phần mềm. Dưới đây là các nguyên nhân phổ biến thường gặp:

- Trong khi sử dụng, bạn không cẩn thận nên làm rơi rớt va đập mạnh hoặc để máy vào nước gây chập mạch làm cho camera Samsung S8 bị hư.
- Do chân tiếp xúc giữa camera và bo mạch chính như mainboard bị lỏng làm cho tiếp xúc kém khiến camera bị lỗi.
- Các ứng dụng trên máy điện thoại không tương thích nên gây xung đột với nhau, từ đó đã gây lỗi camera.
- Do ống kính chụp camera bị bẩn khiến việc chụp mình bị mờ, nhòe.

ban nen lam gi khi samsung s8 loi camera sau

Cách khắc phục nhanh Samsung S8 lỗi camera sau

Để khắc phục tình trạng này, đầu tiên nếu không thể khởi động camera thì bạn hãy thử tắt nguồn và cho máy khởi động lại. Với trường hợp là do lỗi phần mềm thì việc khởi động lại máy có thể giải quyết được rắc rối này cho bạn.

Nếu sau khi khởi động lại máy mà không khắc phục được vấn đề này thì tốt nhất bạn nên Restore lại máy để loại bỏ triệt để những ứng dụng không tương thích gây xung đột phần mềm. Nhưng cần lưu ý nên sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành khôi phục lại cài đặt cho máy nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chùi sạch ống kính bằng khăn mềm sạch để loại bỏ những vết bẩn bám trên ống kính camera khiến ảnh chụp bị mờ.

Với trường hợp gây lỗi camera trên Samsung S8 là do phần cứng thì bạn sẽ không thể nào tự khắc phục được. Lúc này, bạn nên nhanh chóng tìm một trung tâm sửa chữa Samsung uy tín để nhờ các kỹ thuật viên kiểm tra và khắc phục kịp thời nhanh chóng.

Nguồn: fastcare.vn/lam-gi-khi-samsung-s8-s8-plus-loi-camera-sau/