Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng Samsung S9 Plus sọc màn hình

Samsung S9 Plus sọc màn hình đang gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong quá trình sử dụng và trải nghiệm máy. Bạn thắc mắc không biết làm sao để khắc phục tình trạng này. Thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

Samsung S9 Plus với thiết kế màn hình khá rộng giúp người dùng có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời trên “dế yêu” của mình. Thế nhưng trong khi sử dụng điện thoại người dùng vẫn gặp phải một số lỗi hư hỏng, trong đó tình trạng Samsung S9 Plus sọc màn hình là lỗi thường gặp cho người dùng điện thoại này. Chính vì thế, các thắc mắc không biết nên làm gì để khắc phục tình trạng này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Vì thế, chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra những thủ thuật tốt nhất. Cùng tham khảo bạn nhé.

samsung s9 plus soc man hinh

Biện pháp khắc phục tình trạng Samsung S9 Plus sọc màn hình

Sọc màn hình là tình trạng hưu hỏng liên quan đến phần LCD vì thế để khắc phục tình trạng Samsung S9 Plus sọc màn hình gần như bạn buộc phải thay màn hình Samsung S9 Plus mới. Tuy nhiên, đôi lúc nó vẫn có thể được khắc phục bởi một vài thủ thuật cơ bản. Vì thế, trước khi tìm đến các trung tâm để được hỗ trợ, bạn có thể thực hiện các biện pháp dưới đây.

  • Reset lại điện thoại để tắt các phần mềm gây xung đột, như vậy có thể khắc phục được sự cố này đó.
  • Cập nhật hệ điều hành mới nhất cho S9 Plus để tránh những lỗi hư hỏng không đáng có cho màn hình.
  • Bạn hãy kiểm tra xem phần mềm hay ứng dụng mới cài có thể đây chính là nguyên nhân gây xung đột bên trong máy, hãy gỡ bỏ những ứng dụng này ra có thể sẽ khắc phục được tình trạng trên đó.
  • Kiểm tra xem có những ứng dụng nào đang chạy ngầm thì tắt đi nhé, bên cạnh đó hãy gỡ bỏ những ứng dụng tốn dung lượng và không cần thiết để giải phóng dung lượng cho điện thoại.
  • Hãy kiểm tra lại dây cáp nối từ màn hình chính về main trên S9 Plus có bị lỏng không và nối lại nhé.

loi samsung s9 plus soc man hinh

Hi vọng với những biện pháp trên có thể giúp cho bạn khắc phục được tình trạng Samsung S9 Plus sọc màn hình. Tuy nhiên, nếu như bạn đã thực hiện các biện pháp trên những vẫn không thể khắc phục được tình trạng sọc màn hình. Bạn có thể gọi đến HOTLINE: 19002054 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.