Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng Samsung J7 Prime loạn cảm ứng

Samsung J7 từ khi ra mắt tại thị trường nước ta, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng và trải nghiệm máy, samsung j7 prime vẫn không thể tránh khỏi một vài sự cố hư hỏng ngoài ý muốn. Và điển hình nhất là tình trạng Samsung J7 Prime loạn cảm ứng. Nếu như bạn lo lắng và thắc mắc không biết làm sao để khắc phục tình trạng Samsung J7 Prime loạn cảm ứng. Dưới đây, cùng trung tâm suamanhinhdt chúng tôi tìm hiểu để có được những biện pháp tốt nhất bạn nhé.

samsung j7 prime loan cam ung

Khắc phục tình trạng Samsung J7 Prime loạn cảm ứng

  • Bạn nên tháo bỏ miếng dán bảo vệ trên màn hình Samsung J7 Prime và vệ sinh sạch sẽ màn hình của máy. Sau đó, hãy thử lại chức năng cảm ứng.
  • Khởi động lại Samsung J7 Prime. Đây là thủ thuật đơn giản nhưng khá hiệu quả đối với những sự cố do lỗi phần mềm gây ra. Sau khi khởi động lại máy, bạn nên giải phóng bộ nhớ cho chiếc điện thoại của mình bằng cách gỡ cài đặt những ứng dụng không cần thiết và tắt bỏ các tính năng hoạt động ngầm.
  • Nếu Samsung J7 Prime bị xung đột phần mềm, bạn nên xóa bỏ ứng dụng được tải về máy gần với thời điểm xảy ra lỗi. Nếu điều này không có tác dụng, hãy khôi phục cài đặt gốc cho máy để đưa máy về trạng thái mặc định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng cách này khi các dữ liệu của mình đã được sao lưu cẩn thận.
  • Trong trường hợp bạn đã sử dụng nhiều cách khác nhau mà tình trạng Samsung J7 Prime bị loạn cảm ứng vẫn chưa được khắc phục, bạn cần nhanh chóng thay màn hình nguyên bộ cho máy ở một trung tâm uy tín. Dù phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định cũng đây lại là biện pháp khắc phục tối ưu cho tình trạng này.

Chúng tôi hi vọng với những biện pháp trên có thể giúp bạn khắc phục được tình trạng Samsung J7 Prime loạn cảm ứng. Nếu như đã thực hiện những biện pháp trên nhưng không biết nên khắc phục tình trạng loạn cảm ứng. Lúc này, bạn có thể liên hệ ngay trung tâm suamanhinhdt ngay bạn nhé. Chúng tôi sẽ khắc phục các sự cố hư hỏng một cách nhanh chóng và với chất lượng tốt nhất.

Nguồn: http://suamanhinhdt.com/khac-phuc-samsung-j7-prime-bi-loan-cam-ung/