Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Samsung J7 Pro bị sọc màn hình làm sao để khắc phục

Bạn đang sử dụng và trải nghiệm dòng sản phẩm Samsung J7 Pro. Nhưng trong lúc vô ý bạn gây ra tình trạng sọc màn hình trên Samsung J7 Pro. Lúc này bạn lo lắng không biết nên làm gì khi màn hình Samsung J7 Pro bị sọc. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu, các nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên và những biện pháp khắc phục tình trạng Samsung J7 Pro bị sọc màn hình đơn giản nhất.

samsung j7 pro bi soc man hinh lam sao de khac phuc

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung J7 Pro bị sọc màn hình

- Do lỗi khách quan của nhà sản xuất nên trong quá trình sử dụng, dù không hề có tác động khác thường nào lên máy nhưng Samsung J7 Pro vẫn bị sọc màn hình.
- Do J7 Pro đã được thay màn hình kém chất lượng trước đó nên sau một thời gian, màn hình của máy sẽ có thể xuất hiện nhiều lỗi khác nhau.
- Bạn vô tình cài đặt một vài ứng dụng không phù hợp, khiến chương trình bị nhiễm độc, hệ thống bị xung đột và điều này cũng có thể những vết sọc xuất hiện trên màn hình của máy.
- Bạn sơ ý là J7 Pro phải chịu các tác động vật lý từ bên ngoài như để máy bị rơi rớt, va chạm mạnh với vật cứng, vật nhọn hay để máy bị ngấm nước, khiến màn hình bị hư hỏng nghiêm trọng. Những tác động vật lý này còn có thể ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng của máy, gây ra hiện tượng Samsung J7 Pro bị liệt cảm ứng mà nhiều người dùng đang gặp phải.

samsung j7 pro bi soc man hinh

Biện pháp khắc phục tình trạng Samsung J7 Pro bị sọc màn hình

Đầu tiên, trong trường hợp bạn xác định lỗi thuộc về nhà sản xuất và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành của Samsung để được hưởng các chính sách phù hợp như đổi, trả máy hoặc hỗ trợ sửa chữa.

Nếu nghi ngờ máy bị xung đột phần mềm, hãy xóa các ứng dụng không tương thích (thường là các ứng dụng được cài đặt gần với thời điểm xảy lỗi). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc để xử lý những vấn đề về phần mềm bằng cách: Vào Cài đặt > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại. Bạn chú ý điều này sẽ làm các dữ liệu có trong máy mất hết nên tốt nhất, bạn hãy sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành.

Nếu với các biện pháp trên không thể khắc phục được tình trạng Samsung J7 Pro bị sọc màn hình. Lúc này, hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được tiến hành sửa chữa thay màn hình Samsung J7 Pro ngay bạn nhé. Đây là biện pháp tối ưu mà bạn nên áp dụng khi các biện pháp trên không đem lại tác dụng. Chúc các bạn thành công!