Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng Samsung J3 Pro bị bể mặt kính

Làm gì để khắc phục tình trạng Samsung J3 Pro bị bể mặt kính? Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hư hỏng màn hình trên Samsung J3 Pro.

Có thể nói dù có thể cố gắn đến đâu, dù có bảo vệ màn hình, mặt kính kĩ đến đâu thì vẫn không thể tránh khổi các tình trạng Samsung J3 Pro vở màn hình sao một vài sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Có thể nói đây là điều không hề mong muốn. Nhưng nếu bạn gặp phải tình trạng này, bạn nên tìm ngay cho mình các biện pháp khắc phục ngay để tránh làm nặng thêm các tình trạng hư hỏng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên và những biện pháp khắc phục đơn giản bạn nhé.

khac phuc tinh trang samsung j3 pro bi be mat kinh

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng Samsung J3 Pro bị bể mặt kính?

- Bạn vô tình làm rơi máy từ trên cao xuống đất hoặc làm rơi máy với một lực tác động mạnh, khiến mặt kính bị nứt hoặc bị bể hoàn toàn.
- Bạn để chung điện thoại với các vật cứng, vật nhọn trong quá trình di chuyển, gây ra những sự va chạm làm hư hỏng mặt kính. Ngoài ra, việc để máy trong túi quá chật cũng có thể gây ra tình trạng này.
- Samsung J3 Pro bị va đập mạnh, bị người dùng đè lên, bị tỳ đè bởi vật nặng. Đây là những tình huống bất cẩn mà rất nhiều người dùng smartphone gặp phải.

Biện pháp khắc phục tình trạng Samsung J3 Pro bị bể mặt kính

Khi bạn gặp phải các tình trạng ở màn hình, mặt kính thì việc sửa chữa thay màn hình hay thay mặt kính là điều không thể tránh khổi. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ, trung tâm uy tín để nhanh chóng xác định bạn nên thay màn hình hay chỉ phải thay mặt kính.

samsung j3 pro bi be mat kinh

Cách phân biệt khi nào thay màn hình và khi nào chỉ thay mặt kính.

Trường hợp 1: Mặt kính của máy bị bể, nứt sau các sự cố rơi rớt hoặc va đập, khiến mặt thẩm mỹ bị ảnh hưởng, máy trở nên xấu xí và một số thao tác của người dùng cũng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu như màn hình hiển thị và chức năng cảm ứng của máy không hề bị ảnh hưởng bởi sự cố này, mà vẫn có thể hoạt động bình thường thì bạn có thể tiếp tục sử dụng máy, hoặc tiến hành thay mặt kính Samsung J3 Pro để có máy có thể hoạt động tốt hơn.

Trường hợp 2: Mặt kính của J3 Pro bị bể kéo theo những hư hỏng về mặt kính và màn hình. Lúc này, cảm ứng có thể bị loạn, đơ, bấm lúc được lúc không, chập chờn, hoạt động không ổn định. Màn hình xuất hiện sọc, đốm màu, chảy mực, xuất hiện điểm chết, mất điểm ảnh, ám vàng, hiển thị màu không chính xác hoặc thậm chí không hiển thị. Khi đó, bạn sẽ phải thay màn hình Samsung J3 Pro full bộ với chi phí cao hơn.

Liên hệ ngay trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc phục và thay màn hình Samsung J3 Pro nhanh chóng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi, hân hạnh được phục vụ quý khách