Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

iPhone 7 bị ngã vàng khắc phục như thế nào?

Trong quá trình sử dụng đột nhiên bạn cảm màn hình iPhone 7 của bạn bị ngã vàng. Vậy iPhone 7 bị ngã vàng khắc phục như thế nào? Biện pháp khắc phục tình trạng này như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những phương pháp khắc phục tốt nhất bạn nhé.

iphone 7 bi nga vang

Nguyên nhân gây ra tình trạng iPhone 7 bị ngã vàng

  • Theo nhà sản xuất Apple, tại mỗi thị trường màn hình iPhone 7 sẽ có tông màu khác nhau. Ví dụ như ở Hàn Quốc màn hình sẽ nghiêng về màu xanh trong khi ở Mỹ màn hình sẽ có màu hơi ngả vàng. Chính vì thế, lỗi màn hình iPhone 7 bị ngã vàng không phải là lỗi hư hỏng của màn hình.
  • Theo một số trang công nghệ hiện nay thì việc màn hình iPhone 7 bị ngả vàng là do lớp keo trên màn hình iPhone 7 chưa kịp khô, người sử dụng chỉ cần đợi một thời gian để lớp keo này bay hết và màn hình sẽ trở thành màu bình thường.

iphone 7 bi nga vang khac phuc nhu the nao

Biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 bị ngã vàng

Nếu như bạn đợi trong một khoản thời gian nhưng màn hình iPhone 7 của bạn vẫn không thể trở lại bình thường thì bạn có thể thực hiện theo cách sau:

  • B1: Vào phần cài đặt ==> cài đặt chung ==> trợ năng
  • B2: Tiếp theo chọn: thích nghi màn hình ==> bật bộ lọc màu ==> sắc thái màu
  • B3: Bây giờ, bạn hãy điều chỉnh thanh trượt “sắc độ” và “cường độ” để màn hình có được màu như mong muốn.

Bạn thắc mắc iPhone 7 bị ngã vàng khắc phục như thế nào? Chúng tôi hi vòng với biện pháp khắc phục đơn giản trên, bạn có thể khắc phục được tình trạng ngã vàng trên iPhone 7 của mình nhé. Nếu như bạn vẫn không khắc phục được tình trạng màn hình iPhone 7 bị ngã vàng. Hãy mang máy đến ngay trung tâm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ bạn nhé.

Source: fastcare.vn/phai-lam-gi-khi-man-hinh-iphone-7-bi-nga-vang