Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Biện pháp khắc phục đơ màn hình trên Samsung S8

Đơ màn hình luôn là vấn đề muôn thở ở mõi chiếc Smartphone hiện nay. Ngay cả những dòng điện thoại cao cấp cũng không thể tránh khổi tình trạng này. Tuy được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ nhưng Samsung S8 vẫn không thoát khổi tình trạng đơ màn hình sau một thời gian sử dụng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng trên cho chiếc siêu phẩm này, và biện pháp khắc phục đơ màn hình trên Samsung S8 ra sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

nguyen nhan gay do man hinh tren samsung s8

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đơ màn hình trên Samsung S8

Trước khi tìm hiểu các biện pháp khắc phục, chúng ta hãy cùng tham khảo các nguyên nhân gây ra tình trạng này để có được các cách sử dụng máy hiệu quả nhất tránh các tình trạng đơ màn hình Samsung S8 trong quá trình sử dụng.

- Bạn không tắt các ứng dụng chạy ngầm trên máy như 3g, định vị, bluetooth.
- Sử dụng ứng dụng cùng lúc và dẫn đến RAM quá tải gây đơ màn hình.
- Cài đặt quá nhiều ứng dụng dẫn dẫn đầy bộ nhớ và gây tình trạng hay đơ máy.
- Bạn mớ các ứng dụng hoặc chơi game,…có đồ họa cao trong thời gian dài.
- Cài đặt nhầm các phần mềm gây không tương thích với máy và khiến đơn màn hình.
- Máng dán màn hình gặp lỗi gây tình trạng không tương tác với màn hình và nhầm tưởng máy bị đơ màn hình.
- Trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm rơi máy và dẫn đến các sự cố hư hỏng phần cứng và gây tình trạng đơ màn hình trên Samsung S8.

bien phap khac phuc do man hinh tren samsung s8

Biện pháp khắc phục đơ màn hình trên Samsung S8 đơn giản

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra lại miếng dán màn hình. Xác định lỗi Samsung S8 đơ màn hình có phải do miếng dán màn hình hay không.

Sau khi để máy 3 đến 5 phút vẫn không hết tình trạng đơ màn hình. Bạn hãy khởi động lại máy:

  • Nếu máy hoạt động lại bình thường: Bạn nên kiểm tra máy, xác định lỗi đơ màn hình có phải do phần mềm hay không. Bạn nên tắc các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy như wifi, 3g, định vị, bluetooth. Xóa các ứng dụng, các phần mềm bạn không dùng đến hoặc không cần thiết. Xóa các ứng dụng gây xung đột để tránh tình trạng đơ màn hình diễn ra thêm một lần nữa. Bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc Galaxy S8 (Lưu ý: Với cách này bạn nên sao lưu các dự liệu vì máy sẽ được khôi phục lại như lúc mới mua máy)
  • Nếu máy vẫn đơ màn hình: Sau khi bạn khởi động lại máy 2,3 lần nhưng máy vẫn không thoát khỏi tình trạng đơn màn hình Samsung S8. Lúc này tình trạng Samsung S8 đơn màn hình có thể là do các sự cố hư hỏng về phần cứng. Bạn nên tìm cho mình địa chỉ uy tín hoặc các trung tâm bảo hành Samsung để được hỗ trợ bạn nhé.

Với các thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được các biện pháp khắc phục đơ màn hình trên Samsung S8 đơn giản nhất. Chúc bạn thành công.
suadienthoai.hatenablog.com