Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Biện pháp khắc phục Samsung S7 Edge bị mất wifi

Nguyên nhân và biện pháp khắc phục Samsung S7 Edge bị mất wifi

Có thể nói Samsung S7 Edge bị mất wifi là một trong những lỗi khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Bởi wifi gần như là tiện ích chính giúp bạn kết nối Internet và trải nghiệm những điều tuyệt vời trên chiếc điện thoại của mình. Vì thế khi wifi bị hư hỏng hay không kết nối được sẽ khiến bạn phải sử dụng 3G, như vậy sẽ tốn kém chi phí nhiều hơn. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng trên và biện pháp khắc phục tình trạng Samsung S7 Edge lỗi wifi thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin dưới đây để giải được thắc mắc cũng như có những biện pháp xử lý tình trạng trên tốt nhất bạn nhé.

bien phap khac phuc samsung s7 edge bi mat wifi

Nguyên nhân khiến Samsung S7 Edge bị mất wifi

Dưới đây là những phổ biến thường gây ra lỗi wifi cho Samsung S7 Edge :

  • Bạn vô tình để máy bị rơi rớt hay va đập, để linh kiện điện thoại bị ngấm ẩm do dính nước mà vệ sinh không đúng cách đã gây lỗi wifi.
  • Samsung S7 Edge bị lỗi wifi sau khi nâng cấp phần mềm mới.
  • Do những xung đột phần mềm trong máy khi cài đặt ứng dụng không tương thích khiến Samsung S7 Edge không bắt được wifi.
  • Điện thoại đã bị lỗi phần cứng như: IC wifi Samsung S7 Edge bị hỏng, IC nguồn gặp vấn đề lỗi không cung cấp đủ năng lượng cho IC wifi của máy.

khac phuc samsung s7 edge bi mat wifi

Biện pháp khắc phục tình trạng Samsung S7 Edge mất wifi

  • Bạn hãy Reset lại Samsung S7 Edge để máy chạy ổn định hơn. Nếu tình trạng chưa cải thiện bạn nên Restore để khôi phục cài đặt gốc nhằm khắc phục được triệt để lỗi do xung đột phần mềm khiến máy lỗi wifi.
  • Bạn hãy kiểm tra lại Modem phát sóng bằng cách dùng một thiết bị khác kết nối thử. Nếu như vẫn không kết nối được có nghĩa Modem đang có vấn đề, ngược lại là do điện thoại của bạn đã bị lỗi.
  • Hãy thử di chuyển lại gần Modem phát sóng có thể do bạn đứng ở khoảng cách xa nên không thể kết nối được.
  • Thử truy cập vào một Modem khác để kiểm tra nếu không kết nối được có nghĩa điện thoại của bạn đã có vấn đề.
  • Nếu như thử các biện pháp trên mà không khắc phục được tình trạng Samsung S7 Edge bị mất wifi. Bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

Hi vọng với các biện pháp trên sẽ giúp cho bạn khắc phục được tình trạng hư hỏng và dẫn đến Samsung S7 Edge bị mất wifi. Chúc bạn thành công.