Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn cần làm gì khi iPhone 7 Plus hư đuôi sạc

Bạn cần làm gì khi iPhone 7 Plus hư đuôi sạc, tham khảo thông tin bạn nhé

Trong quá trình sử dụng máy trong một thời gian dài, việc hư hỏng đối với iPhone 7 Plus là điều không hề mong muốn nhưng nó vẫn phải xảy ra. Và điển hình nhất là tình trạng iPhone 7 Plus hư đuôi sạc. Nếu như máy gặp phải tình trạng này, điều bạn cần làm lúc này đó chính là tìm ngay cho mình địa chỉ khắc phục sự cố nhanh chóng. Vì nếu không bạn sẽ không thể xử dung máy được nữa. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các nguyên nhân dẫn đến tình trạng iPhone 7 Plus hư đuôi sạc và biện pháp khắc phục tốt ưu nhất.

ban can lam gi khi iphone 7 plus hu duoi sac

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng iPhone 7 Plus hư đuôi sạc

- Bạn sạc pin cho máy bằng bộ sạc kém chất lượng, không chính hãng trong một thời gian dài. Nguồn điện sử dụng trong lúc sạt không ổn định như sạc pin qua cổng USB của máy tính. Trong thời gian ngắn, có thể việc này không làm ảnh hưởng tới iPhone 7 Plus nhưng nếu lặp đi lặp lại việc này thường xuyên, đuôi sạc cũng như các bộ phận khác của máy có thể bị hư hỏng.
- iPhone 7 Plus vô tình bị rơi nước, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt, có nhiệt độ cao, có nhiều hóa chất độc hại trong thời gian dài. Dù có khả năng chống nước rất tốt nhưng điều này có thể làm cho đuôi sạc của máy bị ăn mòn, hoen gỉ theo thời gian.
- Đuôi sạc iPhone 7 Plus không được vệ sinh thường xuyên nên bám nhiều bụi bẩn. Điều này khiến sự tiếp xúc giữa đuôi sạc và cáp sạc của máy bị cản trở nên máy không thể tiếp nhận nguồn điện năng được truyền vào.
- Bạn bất cẩn khiến chiếc iPhone 7 Plus của mình phải chịu những tác động mạnh từ phía bên ngoài như vô tình làm rơi máy, để máy va đập mạnh với vật cứng hay để vật nặng đè lên. Điều này có thể khiến đuôi sạc của máy bị hư hỏng nghiêm trọng.

iphone 7 plus hu duoi sac

Biện pháp khắc phục iPhone 7 Plus hư đuôi sạc

- Bạn cần vệ sinh đuôi sạc iPhone 7 Plus thường xuyên, dùng tăm bông thấm cồn để lau sạch hết bụi bẩn và vật cản có trong đuôi sạc. Bạn chú ý khi thực hiện công việc này phải hết sức cẩn thận để không làm phát sinh thêm bất kì lỗi hư hỏng nào.
- Nếu iPhone 7 Plus không may bị ngấm nước, thay vì tự tin về khả năng chống nước của thiết bị, bạn nên hong khô máy càng nhanh càng tốt. Ngoài ra, bạn chú ý cần sử dụng và bảo quản iPhone 7 Plus trong môi trường khô ráo, mát mẻ.
- Đảm bảo bộ sạc mà mình sử dụng là bộ sạc chính hãng với chất lượng tốt nhất.
- Trong trường hợp đuôi sạc của máy đã bị hư hỏng, làm ảnh hưởng tới quá trình sạc pin cho máy thì bạn nên đem máy đi sửa chữa tại các trung tâm uy tín. Đây cũng là biện pháp tối ưu nhất đối với lỗi hư hỏng này.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: fastcare.vn/dieu-can-lam-khi-iphone-7-plus-hu-duoi-sac/