Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Nguyên nhân và biện pháp khắc phục iPhone 7 bị mất cảm ứng

Nguyên nhân và biện pháp khắc phục iPhone 7 bị mất cảm ứng đơn giản

Hiện nay, có thể nhân thấy màn hình iPhone 7 bị mất cảm ứng bởi nhiều lý do và nguyên nhân chủ yếu là do người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị. Lúc này, máy sẽ gặp tình trạng màn hình không có phản hồi nào từ dế yêu của mình. Bạn đang lo không biết lỗi này do đâu, lắng không biết cách khắc phục lỗi này ra sao? Hiểu được nỗi lo của rất nhiều người hiện nay. Suadienthoai đã tổng hợp được cách khắc phục iPhone 7 bị mất cảm ứng, các bạn cùng theo dõi nhé!

Những nguyên nhân dẫn đến iPhone 7 bị mất cảm ứng

Nguyên nhân dẫn đến iPhone 7 bị mất cảm ứng

Hiện nay, lỗi mất cảm ứng là do rất nhiều nguyên nhân gây nên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ nguyên nhân để từ đó có cách khắc phục chính xác nhất.

- Lỗi phần mềm: Đây là một trong những nguyên nhân khá phổ biến mà người dùng hay gặp phải nhưng thường không chú ý đến. Dù cho hệ điều hành IOS được đánh giá chạy rất mượn nhưng nếu như bạn cài quá nhiều trương trình và chạy cùng lúc thì tình trạng đơ màn hình trong một thời gian là điều chắc chắn. Lúc này màn hình điện thoại iPhone 7 sẽ bị đơ, cảm ứng không được.
- Điện thoại rơi xuống nước (lâu ngày): Có thể trước đó điện thoại của bạn đã từng rơi xuống nước mà vẫn sử dụng bình thường nhưng không có nghĩa sự việc đó không ảnh hưởng gì đến điện thoại nữa. Khi iPhone 7 rơi xuống nước thì có thể sẽ còn những giọt nước đọng lại, lâu ngày bốc hơi làm ảnh hưởng đến thiết bị.
- Màn hình iPhone bị hỏng: Sau một thời gian dài sử dụng thì lỗi hư hỏng linh kiện là điều không thể tránh khỏi, khi có những dấu hiệu như cảm ứng không ăn, chết cảm ứng…Thì nên tìm kiếm nơi để kiểm tra sớm nhất, tránh để lâu ảnh hưởng đến công việc hay các thiết bị khác của điện thoại.

iPhone 7 bị mất cảm ứng

Giải pháp khắc phục iPhone 7 bị mất cảm ứng ngay tại chỗ

Cách 1: Cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng ngay đó chính là khởi động lại thiết bị. Máy được chạy lại và dừng tất cả chương trình biết đâu lỗi iPhone 7 bị mất cảm ứng tự hết do chạy quá nhiều ứng dụng hay lâu ngày không tắt máy.

Cách 2: Tiến hành Restore cho iPhone: Để thực hiện Restore bạn cần kết nối iPhone với máy tính đã được cài đặt iTunes và đưa điện thoại về chế độ DFU. Bạn ấn đồng thời phím Home và nút nguồn trong khoảng 10s sau đó bỏ nút nguồn tiếp tục giữ phím Home cho đến khi máy tính báo đã tìm thấy iPhone. Sau đó bạn tiến hành Restore cho iPhone để khôi phục cài đặt gốc như lúc mới mua máy.

Nếu như với 2 cách trên mà lỗi iPhone 7 vẫn bị mất cảm ứng thì lúc này bạn hãy mang máy đến những trung tâm bảo hành Apple để được hỗ trợ kiểm tra hay máy iPhone 7 cũ hoặc đã hết bảo hành thì hãy mang máy đến những trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để khắc phục ngay. Trung tâm chuyên nhận sửa chữa thay thế linh kiện iPhone bị vào nước với chi phí cực thấp, trong thời gian nhanh chóng.