Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình

iPhone 7 Plus sọc màn hình hiện là một trong những lỗi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra các nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình và những dấu dấu hiệu của tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình. Cùng chúng tôi tham khảo bạn nhé.

Dưới đây là một vài dấu hiệu cho thấy màn hình iPhone 7 Plus bị sọc

- Màn hình xuất hiện các sọc nhiễu
- Các sọc đen và sọc trắng xuất hiện xen kẽ nhau
- Màn hình sọc nhưng chức năng cảm ứng vẫn hoạt động
- Màn hình từ trạng thái bình thường chuyển sang xuất hiện sọc và bị tê liệt cảm ứng.

Với những tình trạng trên, bạn phải sử dụng các dịch vụ sửa chữa thay màn hình iPhone 7 plus mới có thể khăc phục được tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình.

khac phuc tinh trang iphone 7 plus soc man hinh

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình

Nguyên nhân dẫn đến việc màn hình iPhone 7 plus bị sọc đến từ rất nhiều phía. Có thể do nhà sản xuất hoặc do người dùng hoặc lỗi phần mềm tự nhiên xảy ra trong các trường hợp xung đột… Tuy nhiên rất hiếm trường hợp iPhone 7 plus bị lỗi sọc từ phía Apple. Nguyên nhân chủ yếu là do người dùng không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Những va chạm mạnh như va đập, rơi vỡ… dẫn đến kết nối bị lỏng lẻo của cáp nối giữa bo mạch với màn hình khiến màn hình iPhone 7 plus bị sọc. Bên cạnh đó va đập cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới lỗi màn hình với biểu hiện màn hình sọc.

khac phuc iphone 7 plus soc man hinh

Biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình

Dưới đây là một vài biện pháp khắc phục tạm thời tình trạng sọc màn hình trên iPhone 7 plus bạn có thể tham khảo bạn nhé.

– Khởi động lại máy: bạn có thể khởi động lại vài lần cho đến khi màn hình không còn thấy sọc nữa. Tuy nhiên cách này chỉ có thể khắc phục tạm thời lỗi sọc mà không có hiệu quả về lâu dài.
– Restore lại từ đầu cho iPhone 7 plus: cách này khá hiệu quả để khắc phục lỗi sọc màn hình. Tuy nhiên để không bị mất các dữ liệu trước đó bạn nên sao lưu cẩn thận.
– Tác động lực lên máy: cách làm này khá đơn giản nhưng đôi khi cũng tạo nên hiệu quả không ngờ. Lấy tay đập nhẹ lên máy sẽ khiến socket hoạt động ổn định hơn và lỗi màn hình iPhone 7 plus bị sọc cũng có thể được khắc phục.

Nếu như bạn đã thực hiện các cách trên nhưng vẫn không thể nào khắc phục được tình trạng sọc màn hình nữa. Hãy mang máy đến ngày trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ thay màn hình iPhone 7 Plus tốt nhất bạn nhé. Với các thông tin trên hi vọng có thể khắc phục tạm thời tình trạng iPhone 7 Plus sọc màn hình bạn nhé.