Sửa chữa thay màn hình điện thoại tại TPHCM

Chuyên nhận sửa chữa thay màn hình điện thoại giá rẻ chính hãng chuyên nghiệp tại TPHCM

Khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus bị nóng máy

Có thể nói tình trạng iPhone 7 Plus bị nóng máy đã trở thành một trong những tình trạng diễn ra rất phổ biến ở các dòng sản phẩm smartphone. Chính vì thế, iPhone 7 Plus gặp phải tình trạng này là điều không hề ngạt nhiên.

Đối với người dùng iPhone 7 Plus, tình trạng iPhone 7 Plus bị nóng máy đã không còn là một sự cố quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục của tình trạng này. Vì vậy, nếu như bạn hiện đang phải đối mặt với lỗi nóng máy trên iPhone 7 Plus. Thông tin dưới đây có thể cung cấp cho bạn một số biện pháp cơ bản giúp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus bị nóng máy. Cùng tham khảo bạn nhé.

iphone 7 plus bi nong may

Giới thiệu một số biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 bị nóng máy đơn giản

– Bạn nên sử dụng iPhone 7 Plus trong môi trường có thoáng mát, có nhiệt độ phù hợp, tránh để máy gần các vật tỏa nhiệt hay ánh nắng chiếu vào trực tiếp. Bạn nên sử dụng các phụ kiện bảo vệ chất lượng, có độ dày phù hợp và có khả năng thoát nhiệt cao.
– Bạn cần để máy nghỉ ngơi giữa những lần hoạt động, hạn chế mở đồng thời nhiều ứng dụng, tắt bỏ các ứng dụng đang hoạt động ngầm. Đồng thời, bạn cũng nên để màn hình ở độ sáng vừa phải và ngắt các kết nối khi không sử dụng.
– Đảm bảo luôn sạc pin cho iPhone 7 Plus bằng bộ sạc chính hãng, chất lượng và nguồn điện ổn định. Hạn chế sạc pin cho máy qua cổng USB của máy tính hay bằng sạc dự phòng. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không nên vừa sạc pin, vừa sử dụng máy.
– Nếu những biện pháp được nêu ở trên không hề giúp bạn khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus bị nóng máy, bạn cần nhanh chóng đem máy tới một trung tâm sửa chữa iPhone uy tín và chất lượng để được kiểm tra và sửa chữa một cách chuyên nghiệp.

Chúc các bạn thành công với những biện pháp trên. Nhưng nếu đã thực hiện các biện pháp trên nhưng vẫn không thể nào khắc phục được tình trạng iPhone 7 Plus nóng máy. Bạn có thể liên hệ với trung tâm suamanhinhdt để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

Nguồn: Suamanhinhdt.com